Sunday, July 7, 2013

OH-No! Manga Cosplay CAMP 2

SMX
Unang una. Di ko alam ang nararamdaman ko ngayon. Alam kong masaya ako kahapon pero di naman ganun kasagad marahil na din sa pag-inom ko ng gamot na Levofloxacilin lahat ng side effects naramdaman ko leche! ang malala sa lahat yung severe dizziness at fainting, meron ding mild confusion, hallucinations at pagiging depress ko na parang gusto ko ng magpakamatay, feeling restless o anxious na din ako 10 days na 'to at may insomnia pa'ko putcha talaga.

Sa totoo lang. . . Iniisip ko, sana magkulong na lang sa kwarto pero dahil sa gamot na yan pinaglabanan ko lahat. Grabe! Di ko akalaing may Manga Cosplay pala sa SMX, pakiramdam ko ako lang photographer dun wala akong paki sa mga nasapawan ko.

Teka feeling dizzy na naman ako...

Sa totoo lang napakalakas ng tama ko kay Sharmaine este sa droga kong ginamit, naghahaluccinate na naman ako pakiramadam ko lumulutang na naman ako sa ere. Nakakagulat lang kasi nag-enjoy na pala talaga ako sa Cosplay na yun.

Ang gulo ng utak ko...

Dizzzzzy, Ddddddizzzzzzyyyy, DDDEEEEzzzzy, diiiiiiiiiiizzzzzzzzzzy!

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...